3/10/11

Những Khoảnh Khắc Khó Quên



























8 nhận xét:

  1. Nặc danh20:51 3/10/11

    Đẹp quá, đưa thêm nhiều hình nữa nha bạn.
    Có thêm bình luận hoặc chú thích cho mỗi ảnh nữa thì hay quá!
    Chúc thành công.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh21:13 25/10/11

    hình lớp mình đẹp quá đi dzây năm nay mình chụp nhiều hơn nữa đi mà nhớ kèm theo chú thích nha mà sao toàn là hình nữ không z ta nam 11a2 đâu rùi . năm nay nam nhớ chụp nhiều nhơn nữa nha

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:16 25/10/11

    lớp mình ai lên hình ai cũng đẹp hít nhất là mấy bạn nữ đó mấy bạn nữ a2 xin đẹp mà dịu dàng nữa đó.................

    Trả lờiXóa
  4. hinh xinh quá ta. Lớp có bao thanh thiên phải không sao có bạn đen thui z, up lê nữa ik.......(131055)

    Trả lờiXóa
  5. ik!!!!!!!!!!!! có 12a1 mình nữa ta hèn chi hình xinh lại càng xinh hơn

    Trả lờiXóa
  6. lớp mình có nên tạo một forum để dể truy cập hơn ko nhỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô cũng mê nữa, mà sợ quản không nổi.
      Sợ nhiều thư quản cáo rác, không kiểm được. hic hic

      Xóa
    2. Cũng không khó lắm đâu cô! bắt họ phải kích hoạt Email khi đăng ký và không cho đăng ký tự động là được rùi. Nếu là forum Vbb thì có nhiều QC, nhưng nếu là forum Phpbb thì free và ít có quảng cáo nữa.

      Xóa