4/3/12

Trường THPT Vĩnh Xuân đạt thành tích xuất sắc

Trường THPT Vĩnh Xuân đạt thành tích xuất sắc
Kể để mấy em biết thành tích của 1 vài anh chị nổi bậc thời trước có thể các em chưa biết để cố gắng noi gương mà vượt hơn nghe:
-Trần Ngọc Lợi: TN năm 2005, giỏi toàn diện, đỗ thủ khoa ĐH Cần Thơ ngành SP hóa 29.5, đỗ ngành BSĐK trường ĐH Y Dược CT 27.5. Nay đã ra trường và là tân BSĐK.
-Hồ Văn Thuận: TN năm 2007, HSG cấp QG môn Địa lý, là người manh nha cho các lượt đỗ HSG QG trường ta.
- Bùi Tuấn Anh: TN năm 2008, HSG cấp QG môn Địa Lý. Chàng kính cận này đang học năm cuối Ngành Luật của ĐHCT. Hai tháng nữa anh ấy sẽ ra trường (chúc Tuấn Anh bảo vệ xuất sắc luận văn tốt nghiệp!)
-Trần Lê Thảo Nguyên: TN năm 2008 (em ruột anh Lợi), liên tiếp nhiều năm là HSXS toàn trường với điểm TB hơn 9.5. Đỗ ngành Dược sĩ ĐH Y Dược CT 24.5 điểm. Nay đang là sinh viên năm thứ 4.
-Đặng Thanh Huy: TN năm 2009, là HSXS khối nhiều năm liền, Giải nhì tỉnh môn Vật lý, hiện đang là SV năm 3 ngành Tài Chính Ngân Hàng  ĐHCT.
-Trần Thị Kim Nhiên: TN năm 2011, là HS thuộc dạng mồ côi, đỗ HSG QG môn văn, giờ cũng đang là SV năm 1 ĐHCT (chắc tụi e biết chị này mà)
- ...
Trong dấu 3 chấm này chính là tụi e đó. Cố gắng nhé! Học tốt không chỉ để có một tương lai tốt, mà còn để lại tiếng thơm cho đàn em sau này.




19 nhận xét:

  1. Nặc danh00:21 5/3/12

    Truong vinh xuan gioi thiet,sao ban biet duoc nhieu qua vay,ma ban ke thieu roi do,minh hoc o tra on,ra truong 3 nam roi,minh biet vài ban hoc gioi lam nhung khong thay ban ke,toan ke ai khong a

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng là nhiều thiệt, mà tớ chỉ biết được nhiêu đó nên kể nhiêu đó thôi, bạn nào biết thêm thì kể thêm ih!

      Xóa
  2. trường vĩnh xuân giỏi thật,giỏi hơn trường mình nhièu,còn nhiều người nữa sao không thấy kể

    Trả lờiXóa
  3. Ừhm thiếu thiệt! Nhưng nếu phải kể hết những học sinh tiêu biểu của trường chắc phải ngồi liệt kê lâu lắm. Sau dấu "..." là còn rất nhiều trang giấy mới đủ ghi.
    Và bản thân tác giả cũng là nhân vật rất nổi và là niểm tự hào của trường, đúng không Rồng Con?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là nếu kể hết ra thì dài thiệt á, nên etc (...) để mọi người tự nhớ ra.
      Trời! hùi xưa e học cũng bt mà cô, đâu có gì nổi đâu. Nếu xếp hạng chắc là người giỏi nhất trong 10 người giỏi nhất của 20 người dở nhất, hihi.

      Xóa
  4. Nặc danh00:35 6/3/12

    Mình học ở Trà Ôn ra trường 2008,lúc trước mình có học chung với anh Thuận và cu cậu Tuấn Anh ở Vĩnh Long,3 anh em có rất nhiều kỉ niệm nên mình rất nhớ 2 ông đó,Tuấn Anh thì còn liên lạc mà anh Thuận thì giờ không liên lạc được,có ai biết số điện thoại chỉ mình với,ai cũng rất là cừ,đáng cho mình học hỏi,mình cũng biết một số bạn 2008:Hồng Tươi,Thảo Nguyên,Tài...2009 có Cường,Huy....Anh Lợi anh ruột Thảo Nguyên mình cũng có nge nói.Công nhận Vĩnh Xuân nhiều người giỏi mà người mình khâm phuc nhất là ông thầy Hiệu Trưởng Nguyễn Minh Thiện.Rồng con là ai vậy,cũng nổi tiếng lắm hả,nói thử xem mình có biết không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, Ngày ấy cô Chủ nhiệm Tuấn Anh, lúc đó là 12A3. Khi em học chung với bạn ấy chắc là năm lớp 11. Năm lớp 12 Tuấn anh cũng đậu giải khuyến khích HSG quốc gia môn Địa.
      Em giới thiệu về mình chút đi!
      Rồng Con (Nguyen Eva)có thành thích cũng không kém, Là HS xuất sắc nhất trường, Tên thật của bạn ấy cũng rất đẹp, nhưng bạn ấy muốn giữ bí mật, khi nào bạn ấy cho phép, cô sẽ bật mí.

      Xóa
  5. Đến bây giờ, Thầy Cô vẫn nhắc về em và lớp em với ánh mắt lắp lánh, tự hào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tự hào về mặt bằng lớp em nói chung đó mà, em cũng thấy vui! hùi trước có Trúc Giang, Lan Anh, Kiều Tiền, Tân Qui, Kim Loan, Trúc Mai, Tấn Vũ, Hải Yến, Anh Tài, Trúc Linh, Thu Thảo.....ai cũng giỏi hết. giờ cũng vậy, ai cũng học giỏi trừ em ra. huhu.

      Xóa
  6. Nặc danh13:24 6/3/12

    Ủa,cô là cô chủ nhiệm của Tuấn Anh,vậy mà em cứ tưởng bạn nào không hà,có gì cho em xin phép tí nha cô,để hôm nào gặp em chỉ T.Anh vô diễn đang này,mà cô tên Trang phải không cô,cô biết anh Thuận giờ ở dâu không chỉ em với,bạn rồng con này cũng dữ quá mà chưa được biết,em toàn hâm mộ người Vĩnh Xuân không hà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cho cô mail của em đi! Cô sẽ liên hệ với GVCN cũ của Thuận dùm em và xin số điện thoại gửi cho em, SĐT của bạn mà ghi lên trang này e bạn không vui đâu.
      Cám ơn em đã ưu ái trường cô như vậy!
      Ngày xưa, cô cũng là học trò của trường THPT Trà Ôn, ra trường 2000-2001. Coi như mình cũng là đồng môn rồi.

      Xóa
    2. Trời! e đâu có là HSXS trường gì âu cô. hic. chỉ là HS nói chuyện nhiều nhất lớp thôi, huhu. VX nhiều nhân tài thiệt, nhưng anh Lợi và chị Thảo Nguyên quê ở Tích Thiện, anh Thuận và anh Huy quê ở Thuận Thới, chắc tại VX có nguyên khí thịnh nên nhân tài ai cũng phải hội tụ về đó. hì hì.
      Anh Nặc danh sao không để tên luôn zạ? hì. giấu hả?

      Xóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh02:18 7/3/12

    chube1122@gmail.com.mail của em đó cô,em cám ơn cô trước nha,cô cho em biết bạn rồng con là ai luôn nha cô,nge thấy cũng hâm mộ bạn đó quá,cô biết lúc trước còn hoc ở trà ôn em ước mơ gi không,ước thầy thiện về làm hiệu trưởng của em đó.hihi.bạn rồng con này là con trai chắc luôn mà để hình con gái,giấu đầu lòi đuôi nha,bí mật quá,bạn rồng con ra trường năm mấy,lúc trước học lớp nào zạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em có nhận được mail cô gửi SĐT của Thuận Chưa?

      Xóa
  9. Trời! nhờ cô lăn-xê đó chứ mình ko có giỏi như zị đâu, cũng bt hà. lúc trước mình học 12A1 2009-2010.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh02:35 8/3/12

    Thôi,đừng khiêm tốn mà,khiêm tốn là tốt nhưng khiêm tốn quá không hay đâu đó,mà mình không biết bạn thật,mình hâm mộ mấy bạn Vĩnh Xuân nhưng mình cũng chỉ biết vài người và ông thầy hiệu trưởng thôi,bạn tên gì zạ,làm bạn được không,chân thành đó,có biết Thảo Nguyên,Tuấn Anh,Hồng Tươi,Tài,Trung...không,mình chỉ biết nhiêu đó thôi và Huy,Cường nữa,bạn đang học ở đâu thế,tò mò quá

    Trả lờiXóa
  11. Tớ biết chị Thảo Nguyên, Tuấn Anh, Thanh Huy và Việt Cường, nhưng họ thì không biết tớ. hì.
    Tớ cũng đang học ở Cần Thơ.

    Trả lờiXóa