8/3/12

Bông Hồng Trường THPT Vĩnh Xuân



Đến trường tôi, Nếu bạn hỏi học sinh: trong trường em ngưỡng mộ nữ giáo viên nào nhất? Thì 99% học sinh trả lời là: Cô Nguyễn Hoàng Quyên.

Cô là nữ giáo viên “giỏi việc trường đảm việc nhà” tiêu biểu nhất của trường.
Trong giảng dạy, Cô say mê và toàn tâm toàn ý với nghề. Cô luôn đi đầu trong phong trào đổi mới dạy học: phương pháp và cả đánh giá. Không chỉ tận tình giảng dạy học sinh, Cô còn chủ động chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm chủ nhiệm cho các giáo viên trẻ còn non yếu tay nghề như tôi.
Trong vai trò trưởng ban nữ công, Cô luôn chăm lo đời sống nữ giáo viên, tâm tình, chia sẻ  kinh nghiệm chăm sóc gia đình cho nữ giáo viên mới lập gia đình. Không dừng ở đó, Cô còn quan tâm đến con em giáo viên trong trường: tổ chức nhiều hoạt động cho con giáo viên tham gia như “vui hội trăng rằm” nhân dịp Trung thu,…
Cô dẫn chương trình "Đón tết niên"
Nếu trong giảng dạy Cô luôn giữ thái độ bình tĩnh trong mọi tình huống thì trong văn nghệ Cô cuốn hút chúng tôi bằng ngọn lửa đam mê  cháy bỗng, Những chương trình văn nghệ cô dàn dựng đều thu hút mọi người bởi sự sáng tạo từ khâu trang trí, đặt tên chương trình, dàn dựng đến chất lượng từng tiết mục.
 Chuẩn bị hoa trang trí sân khấu mừng 8-3

 Chuẩn bị "chạy " chương trình văn nghệ mừng 8-3
Trao đổi về các tiết mục văn nghệ với Thầy Hiệu Phó Ngô Hồng Thái và Cô Lệ Hà

Dàn dựng và điều chỉnh từng động tác cho bài múa: "Tình yêu màu xanh"

Trong gia đình, Cô là người vợ đảm đang và là người mẹ tuyệt vời của hai cậu con trai. 
Cùng các bạn học nữ của con trai xếp màn tham gia thi "Tái Chế Tạo"

2 nhận xét:

  1. Cô dạy truyền cảm, dể làm người ta cuống theo dòng cảm xúc của văn bản. Giọng nói ấm và có sự thu hút cao càng nâng cao cái sự hay trong mỗi bài dạy!
    Phục cô thật! cô là một món quà tặng quý báu cho trường THPT Vĩnh Xuân!

    Trả lờiXóa
  2. Thầy cô trường mình, nhiều người tài năng rõ thật. Nhiều người vẫn còn tiềm ẩn. Với hội đồng sư phạm như hiện tại, chắc chắn vài năm trở lại đây trường sẽ có thêm những bước tiền mới cùng với những thành tích đáng kể...

    Trả lờiXóa