3/3/12

Thầy Tôi

"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi..."


    Thầy là niềm tự hào của cả tập thể giáo viên và học sinh trường Vĩnh Xuân chúng mình.
    Thầy rất tâm lí, khi trò chuyện cùng Thầy thì mọi rút mắc trong lòng đều được tháo gỡ.
    Chính nhờ thầy dạy mà tôi đã nhận ra được rằng: khi gặp khó khăn, cách duy nhất để vượt qua là phải tìm ý tưởng mới, chứ không phải ngồi than thở. Thầy luôn dạy chúng tôi bằng câu nói: sống trong đời sống cần một tấm lòng để làm gì em biết không? Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi...
    Thầy là tấm gương về sự sáng tạo và tâm huyết với nghề. Thầy luôn biết cách truyền lửa cho chúng tôi, những buổi họp, hội thảo do Thầy chủ trì thì người nhút nhát nhất cũng mạnh dạn phát biểu ý kiến.
    Thầy là thần tượng của lớp trẻ chúng tôi. Nhiều người ở trường tôi làm việc hết mình không phải vì thành tích bản thân mà vì nụ cười của Thầy.
    Kính chúc Thầy có thật nhiều sức khỏe! Chỉ cần Thầy khỏe mạnh thì trường Vĩnh Xuân luôn đi đúng quỹ đạo phát triển và sẽ đạt những thành tích cao nhất.

5 nhận xét:

  1. câu này e còn nhớ "lấy hoa thơm lấn cỏ dại"!
    không phải lúc nào gió cũng cuốn đi hết những tấm lòng.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh03:42 5/3/12

    thầy luôn là số 1

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:41 5/3/12

    Mình ngày xưa cũng là hs hơi cá biệt của trường.
    Mình đã từng "được" mời lên phòng BGH để thầy giáo huấn.
    Lúc đầu mình nghĩ "Ông có dữ cở nào tui cũng không ngán".
    Ai ngờ lên gặp Thầy, Thầy gọi bằng con, nói với mình rất thân thiện hơn cả Cha mình nữa. Ngoe, càng, gai của mình được Thầy bẻ hồi nào không hay. Từ ngày đó, mình thích đến trường hơn, học chăm hơn, và kết quả cũng tươi sáng hơn.
    Con cám ơn Thầy!

    Trả lờiXóa
  4. ôi thầy thật tuyệt

    Trả lờiXóa