16/9/13

1000 ngọn nến lung linh thắp sáng chiếc đèn ông sao khổng lồ



Share
0
Không tới những khu phố cổ tấp nập xe cộ, lấp lánh đèn đường; không vào những cửa hàng thơm lừng bánh nướng, bánh dẻo trung thu, nhưng các bạn trẻ  ấy vẫn cảm nhận được  một không gian trung thu đích thực ở một nơi khác – Bệnh viện Huyết học và Truyền máu trung ương.
Tối 14/09, gần 1000 tình nguyện viên trong màu áo xanh đã cùng nhau thắp lên ngôi sao khổng lồ, rực sáng bầu trời đêm tại Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương nhằm mang đến cho  những bệnh nhân nhí một chương trình Trung thu đặc sắc, giàu ý nghĩa.
Đây là một trong những hoạt động thú vị diễn ra trong đêm hội “Trung thu cho em”- một chương trình thiện nguyện được tổ chức lần đầu tiên nhưng đã thu hút được sự chú ý quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ trên khắp thủ đô.
 “Trung thu cho em” là ngày hội thực sự của những trái tim tình nguyện, của những con người cùng chung mục đích và cùng có chung một lý tưởng một hành động thiết thực cho xã hội, vì một Việt Nam phát triển và tươi đẹp hơn.
trungthubvhh20
Các bạn trẻ phấn khởi khi tham gia chương trình “Tôi trưởng thành – Tôi thích Hiến Máu”
Trong khuôn khổ ngày hội, chương trình Hiến Máu “Tôi trưởng thành – Tôi thích Hiến Máu” và gala “Khi bệnh viện có âm nhạc” đã phần nào đem đến những phút lặng đầy ý nghĩa. Chúng ta luôn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp cho trẻ em, đặc biệt với những trẻ em có số phận không may mắn. Chính bởi mong muốn này, thông qua hoạt động hiến máu tình nguyện, chương trình mong muốn sẽ gửi đến cho các em món quà đầy ý nghĩa trong dịp trung thu. Những đơn vị máu được hiến tặng đúng lúc thực sự là món quà vô giá dành cho những đứa trẻ bất hạnh đáng thương, đồng thời cũng là nguồn động viên quý báu dành cho người thân các em nhỏ, để họ vững lòng hơn, cùng con vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất cuộc đời.
trungthubvhh50
Gala “Khi bệnh viện có âm nhạc”

“Ấm áp hơn bao giờ hết là được nhìn thấy các em cười.” – Đó là lời tâm sự của Đức Anh (HV Ngoại giao) khi tham gia trao tặng 1000 bộ sách giáo khoa và truyện tranh cho những trẻ em gặp khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
Chương trình đã vỡ òa trong những tràng pháo tay hò reo phấn khích khi tiết mục nhảy flashmob rộn ràng lôi kéo sự  tham gia của gần 1000 bạn trẻ tình nguyện viên bất ngờ diễn ra.
Chương trình đã vỡ òa trong những tràng pháo tay hò reo phấn khích khi tiết mục nhảy flashmob rộn ràng lôi kéo sự tham gia của gần 1000 bạn trẻ tình nguyện viên bất ngờ diễn ra
Chiếc đèn ông sao khổng lồ được thắp sáng bởi 1000 ngọn nến lung linh do 1000 tình nguyện viên tham gia chương trình đã để lại dư âm trong lòng bất cứ  ai tham dự chương trình.
trungthubvhh90
Chiếc đèn ông sao khổng lồ được thắp sáng bởi 1000 ngọn nến
Đúng với tinh thần “Đèn lồng bay  cao – Trao niềm hạnh phúc”, chương trình“Trung thu cho em” đã mang lại một món quà trung thu thực sự ý nghĩa cho các em nhỏ tại bệnh viện Huyết học và Truyền máu trung ương. Hơn ai hết, chính những bạn trẻ tham gia hiến máu hiểu rõ và đồng cảm hơn với những em nhỏ đang phải chịu đau đớn khi mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đồng thời mở lòng mình, học cách đón nhận, sẻ chia, trao đi yêu thương, nhận về hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét